HR FORUM - Winning the War for Talent

About Event
Agenda
Bios, Photos Descriptions
Seminar Information
Testimonials
What you will Learn
Details in Thai
Online Registration

Jana Stanfield

John Crudele

Laurie Lazar

Shari Harley

Scott Friedman

 

 
   การบรรยายเรื่องทรัพยากรมนุษย์

เกี่ยวกับงานนี้

11 ธันวาคม 2551
โรงแรม แรดิสัน กรุงเทพฯ
09:00 น .17:00 น.

มีชนะในแย่งชิงผู้มีพรสวรรค์
สรรหาและคงไว้ซึ่งพนักงานที่ดีที่สุด

เข้าร่วมการสัมมนาเต็มวันเรื่องการสรรหาและว่าจ้างพนักงานโดยมีผู้เชี่ยวชาญในระดับแนวหน้าจากอเมริกาเป็นผู้บรรยาย

  • สร้างความเป็นเลิศให้แก่องค์กร
  • กำหนดวิสัยทัศน์ซึ่งมีแรงจูงใจ เพื่อที่จะบรรลุเป้าหมาย
  • ดึงดูด ว่าจ้าง และคงไว้ซึ่งผู้มีพรสวรรค์สูงสุด

  • รับเข้าทำงาน จูงใจ และดลใจซึ่งพนักงาน
  • สร้างองค์กรที่ใครๆก็อยากทำงานด้วย

ผู้นำที่ยิ่งใหญ่ทำให้องค์กรยิ่งใหญ่

พนักงานต้องการทำงานกับนายจ้างซึ่งสร้างและแชร์วิสัยทัศน์ที่มีแรงจูงใจ ปลูกฝังมาตรฐานความป็นเลิศ รู้ว่าลูกจ้างต้องการอะไรเพื่อประสบความสำเร็จและพึงพอใจ และสร้างสภาพแวดล้อมที่ทำให้ผู้ที่ได้รับการว่าจ้าง ปฏิบัติงานได้ดีที่สุด

พนักงานต้องการทำงานกับองค์กรที่ยิ่งใหญ่

พนักงานของท่านเป็นตัวกำหนดว่าองค์กรของท่านจะไปในทิศทางใด ไปได้อย่างไร และรวดเร็วมากแค่ไหน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าองค์กรของท่านมีพนักงานซึ่งมีพรสวรรค์สูงสุด มีความรับผิดชอบ และให้ความสนใจในเรื่องลำดับความสำคัญเป็นอย่างมากที่สุด และเพลิดเพลินกับเรื่องนี้ในทุกลำดับขั้นตอน

ลูกจ้างต้องไม่กวนใจผู้จัดการ แต่ไม่ลาออก จงเป็นผู้จัดการซึ่งเป็นที่พึงปรารถนา

ในการต่อสู้เพื่อแย่งชิงผู้มีพรสวรรค์นั้น ท่านจะต้องสรรหาและคงไว้ซึ่งพนักงานที่ดีที่สุด บริษัทซึ่งทำเช่นนั้นจะประสบความสำเร็จ บริษัทที่ไม่ทำเช่นนั้นจะประสบความล้มเหลว จงเรียนรู้วิธีปฏิบัติที่ดีที่สุดซึ่งช่วยให้บริษัทอเมริกันไม่เพียงแต่จะอยู่รอดเท่านั้น แต่ยังประสบความมั่งคั่งอีกด้วย

สิ่งที่รู้ไม่ใช่เรื่องสำคัญ แต่สิ่งที่ทำสร้างความแตกต่าง

ในระหว่างการสัมมนาซึ่งมีการสื่อสารซึ่งกันและกันตลอดวันนี้ ท่านจะสร้างวิธีปฏิบัติและคำถามใหม่ๆที่ใช้ในการสัมภาษณ์ ประเมินผู้มีสวรรค์ในปัจจุบัน และวางแผนการสืบทอดตำแหน่ง เป็นการท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในการทำงานของท่าน ท่านจะเรียนรู้เกี่ยวกับเรื่องราวที่ท้าทายเหล่านี้ตลอดทั้งวันเพื่อที่จะนำวิธีการใหม่ๆไปใช้งานได้ทันที

ประสบชัยชนะในการแย่งชิงตัวผู้มีพรสวรรค์

การสรรหาและคงไว้ซึ่งพนักงานที่ดีสุด

พนักงานของท่านเป็นตัวกำหนดว่าองค์กรของท่านจะไปในทิศทางใด ไปได้อย่างไร และรวดเร็วมากแค่ไหน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าองค์กรของท่านมีพนักงานซึ่งมีพรสวรรค์สูงสุด มีความรับผิดชอบ และให้ความสนใจในเรื่องลำดับความสำคัญเป็นอย่างมากที่สุด และเพลิดเพลินกับเรื่องนี้ในทุกลำดับขั้นตอน

พบกับวิทยากรชั้นนำ 6 ท่านจากอเมริกาได้ ในวันแห่งการว่าจ้างผู้มีพรสวรรค์
ซึ่งจะให้หลักประกันได้ว่าองค์กรของท่านจะกลายเป็นผู้นำ

ผู้ฟัง: บุคคลซึ่งเป็นผู้นำปัจเจกบุคคล ทีมงาน และองค์กร คนในฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ที่รับสมัครพนักงาน บุคคลทั่วไปในฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ หุ้นส่วนธุรกิจทรัพยากรมนุษย์ มืออาชีพด้านการฝึกอบรมและการพัฒนาองค์กร

รูปแบบการสัมมนาในเชิงปฏิบัติ: จะมีการให้ข้อมูลที่น่าสนใจมากมายมีการสื่อสารซึ่งกันและกันตลอดทั้งวัน พร้อมด้วยเครื่องมือ และวิธีการที่ใช้งานง่าย อีกทั้งโอกาสที่จะฝึกทักษะใหม่ๆ

ระยะเวลา: ทั้งวัน ตั้งแต่ 9:00 น. – 17:00 น. เป็นการใช้เวลาทั้งวันเพื่อมีส่วนร่วม สื่อสารกันและกันด้วยข้อมูลที่ครบครัน พร้อมด้วยเครื่องมือ และวิธีการที่ใช้งานง่าย อีกทั้งยังเป็นโอกาสที่จะได้ฝึกทักษะใหม่ๆ

ยานา แสตนฟิลด์ ซีเอสพี เริ่มต้นวันด้วยพลัง เสียงเพลง และความมุ่งมั่น

 9:00 น. – 9:15 น.

Jana Stanfieldคอนเสิร์ตชั้นนำของยานา แสตนฟิลด์ มีความหลากกลายมาก บ่งบอกว่าเธอเคยเป็นนักข่าวทีวี นักแต่งเพลง คนมีอารมณ์ขัน และเป็นคนที่ทำงานด้านการบันเทิง เธอผสมผสานเสียงหัวเราะ ความหลักแหลม และเสียงเพลงที่ขายได้นับล้านชุด รวมเข้าเป็นประสบการณ์ซึ่งก่อให้เกิดปฏิบัติการในเชิงบวก ยานาเป็นโฆษกที่ดีเยี่ยมซึ่งให้หลักประกันได้ว่าจะเป็นการพบปะที่สนุกสนาน ร่าเริง ทำให้ผู้คนรู้สึกมีชีวิตชีวา ได้รับแรงจูงใจ และยินดีที่ได้เข้ามาร่วมประชุม

 

 

หนทางไปสู่ตวามเป็นเลิศ ทำอะไรหลายๆอย่างให้เป็นไปได้ – จอห์น ครูเดล ซีเอสพี

9:15 น. – 10:15 น 

ในวันนี้จะมีการบรรยายเรื่องวิธีการใหม่ๆหลายๆอย่างในการสรรหา พัฒนา และคงไว้ซึ่งบุคคลากรที่มีพรสวรรค์รายสำคัญ การที่จะก้าวไปให้ไกลกว่าที่เป็นไปได้นั้น จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงทั้งในเรื่องความเชื่อและพฤติกรรม จอห์น ครูเดล จะทำให้ท่านมั่นใจว่าจะได้รับข้อมูลทั้งหมดที่นำเสนอในวันนี้

  • ให้ความสำคัญในเรื่องการกระชับความสัมพันธ์และการสื่อสารที่ดี
  • แนะนำองค์กรในเรื่องที่ไม่ธรรมดา
  • สร้างบรรยากาศซึ่งมีความคาดหวังสูง
  • เพิ่มระดับความรับผิดชอบส่วนบุคคล
  • ค้นพบว่าอะไรเป็นอุปสรรค์ที่ขัดขวางความสำเร็จอันยิ่งใหญ่
  • ช่วยให้ท่านประสบความสำเร็จในการปฏิบัติภาระหน้าที่
  • รับรู้มากขึ้นในเรื่องความสามารถของท่านเพื่อที่จะสร้างความแตกต่าง
  • สำรวจดูว่าความคาดหวังของเรามีผลอย่างไรต่อความสัมพันธ์ซึ่งกันและกัน

John CrudeleHis candid blend of humor and hard-hitting facts reach through every level of your organization to inspire unity, life satisfaction, and personal and professional growth. Audiences are inspired by his stories, attracted to his authenticity and challenged by his honesty.

จอห์น ครูเดลพูดเข้าประเด็นเรื่องปัจจัยสำคัญที่สุดในธุรกิจของท่าน ปัจจัยสำคัญที่สุดในธุรกิจใดๆก็ตาม คือบุคลากร ซึ่งนับว่าเป็นทรัพยากรอันมีค่าที่สุด จอห์นนำเสนอได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยการเจาะลงลึกถึงรายบุคคล ท่านสามารถเปลี่ยนแปลงองค์กรทั้งองค์กรได้โดยการเข้าถึงพนักงาน เป็นการบรรยายเรื่องทางเลือกต่างๆซึ่งกำหนดคุณภาพชีวิต โดยเน้นในเรื่อง “ความไว้วางใจและการพัฒนาขีดความสามารถของตนเอง”ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทางทีดีทั้งในและนอกสถานที่ทำงาน เขาผสมผสานมุกเด็ดๆกับข้อมูลที่ตรงไปตรงมาได้เป็นอย่างดีจนเข้าถึงองค์กรของท่านได้ทุกระดับ เพื่อก่อให้เกิดความสามัคคี ความพึงพอใจในชีวิต และความก้าวหน้าโดยส่วนตัวและในด้านอาชีพ มีเรื่องราวที่ให้แรงดลใจ เป็นความน่าเชื่อถือซึ่งดึงดูดใจ ตรงไปตรงมาจนกระตุ้นให้คิด

พักรับประทานอาหารว่าง

10:15 น. – 10:30 น.

   

การสรรหาผู้ที่มีความสามารถอันเหมาะสม – ลอรี เลซาร์
ข้อผิดพลาดในการว่าจ้างซึ่งเกิดขึ้นบ่อยที่สุด และวิธีการป้องกันไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดเหล่านี้

 10:30 น. – 11:15 น.

สิ่งสำคัญที่สุดซึ่งบรรดาผู้นำที่ประสบความสำเร็จทำก็คือว่าจ้างบุคคลที่เหมาะสม ในตลาดงานทั่วโลกซึ่งมีข้อมูลเรื่องตำแหน่งงานใหม่ๆทุกวันในอินเตอร์เน็ต ท่านจะทำให้สภาพแวดล้อมในการทำงานอยู่ในสภาพที่พร้อมจะแข่งขันมากขึ้นได้อย่างไรอยู่เสมอ ทำอย่างไรท่านจึงจะดึงดู ประเมิน และว่าจ้างพนักงานที่เหมาะสมได้ ปัจจุบันนี้ บริษัทต่างๆต้องมีขั้นตอนการสรรหาพนักงานที่ไม่ยุ่งยาก และจะต้องเปลี่ยนแนวทางเพื่อสร้างสรรค์และตอบสนองได้ในช่วงเวลาที่มีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว มากกว่าที่เคยมีมาแต่ก่อน

  • อย่าทำอะไรผิดพลาดเหมือนที่ผู้จัดการหลายๆคนทำในการว่าจ้างพนักงาน จนทำให้ตัดสินใจผิดๆในเรื่องการว่าจ้างพนักงาน
  • ระบุลักษณะงานที่ทำให้คนหางานรู้สึกว่า “โอ้ ฉันต้องการได้งานนี้เดี๋ยวนี้เลย!”
  • กำหนดขั้นตอนในการสัมภาษณ์ที่ไม่ซับซ้อน
  • ทำให้พนักงานพึงพอใจในงานมากยิ่งขึ้น และอยากทำงานต่อไปให้นานยิ่งขึ้น

Laurie Lazarลอรี เลซาร์ เป็นผู้เชี่ยวชาญและมีชื่อเสียงในด้านการสรรหาบุคคลที่มีพรสวรรค์สูงสุด ในรอบ 13 ปีที่ผ่านมาลอรีประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่งในการจัดหาบุคลากรที่มีความสามารถพิเศษให้เข้าไปทำงานในสภาพแวดล้อมที่ส่งเสริมให้ประสบความก้าวหน้า ลอรีมีประสบการณ์ในด้านการสรรหาบุคลากรให้กับทั้งองค์กรระดับนานาชาติและองค์กรขนาดเล็ก เธอได้สรรหาบุคคลที่มีพรสวรรค์ในตลาดงานหลายๆตลาด ที่มีทักษะด้านเทคนิค โทรคมนาคม กฎหมาย การเงิน บัญชี การตลาด ทรัพยากรมนุษย์ การจัดการปฏิบัติการ และการบิน นอกจากความเชี่ยวชาญในด้านการสรรหาบุคลากรในเชิงกลยุทธ์แล้ว ลอรียังเป็นกลไกอันสำคัญในการริเริ่มขั้นตอนและการวางแผนด้านทรัพยากรมนุษย์ในเชิงกลยุทธ์ ปัจจุบันนี้ลอรีทำงานให้กับทีมงานของดีลอยต์ต ซึ่งทำหน้าที่ให้คำปรึกษาในด้านการสรรหาบุคคลที่มีพรสวรรค์ ลารีมีปริญญาโทสาขาการศึกษาและการพัฒนาหลักสูตร

 

จงเป็นผู้นำซึ่งดลใจให้มีผลงานชั้นนำ – บิล เสตนตัน

11:15 น. – 12:15 น.

  • ในฐานะที่เป็นผู้นำทีมหรือผู้นำองค์กรท่านมีบทบาทอย่างไร

  • สร้างทีมงานและรับคำชมเชยร่วมกัน

  • มีวิสัยทัศน์ ลงมือทำงาน กำกับดูแลทีมงานเพื่อให้แน่ใจว่าไม่ออกนอกลู่ทาง

  • เราได้สิ่งที่เราร้องขอ เราได้สิ่งที่เราให้รางวัลตอบแทน ท่านต้องรู้ว่าท่านจะให้รางวัลตอบแทนแก่ผลงานแบบไหน

Bill Staintonบิล เสตนตัน เชี่ยวชาญในเรื่องการพูดเรื่องตลกๆเพื่อสื่อสารข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ เขาชนะรางวัลเอมี 29 ครั้งด้วยงานด้านการผลิต การเขียนหนังสือ และการแสดง เขาเขียนให้ HBO, Comedy Central และ The Tonight Show และสำนักพิมพ์อื่นๆอีก บิลเขียนหลักสูตรการฝึกอบรมให้บริษัทเก้าแห่งซึ่งได้รับการแพร่หลายไปทั่วโลก มีหัวข้อเรื่องจากบริการลูกค้าไปจนถึงการจูงใจทีมงาน นอกจากนี้แล้วเขายังเขียนหนังสือเรื่อง The 5 Best Decisions the Beatles Ever Made: A Handbook for “Top of the Charts” Success และยังร่วมเขียนหนังสือเรื่อง Humor Us: America’s Funniest Humorists on the Power of Laughter

 

พักรับประทานอาหารกลางวัน

12:15 น. – 13:30 น.

   

กระชับความสัมพันธ์ในการทำงาน
สร้างความไว้วางใจและความผูกพันเพื่อสภาพแวดล้อมที่ดีในสำนักงาน – ชาริ ฮาร์ลีย์

13:30 น. – 15:00 น.

ท่านต้องใช้เงินเป็นจำนวนมากในการสรรหาและว่าจ้างพนักงานที่มีความสามารถอันเหมาะสม ท่านจะทำอย่างไรเมื่อพนักงานเหล่านั้นเริ่มพิจารณาดูให้แน่ใจว่าพวกเขาเป็นพนักงานที่ประสบความสำเร็จและทำงานเป็นระยะยาวหรือไม่

  • สร้างความไว้วางใจในเรื่องความสัมพันธ์ในการทำงาน วางฐานรากเพื่อให้มีการหารือกันเรื่องผลงานในอนาคต

  • กำหนดความคาดหวังกับลูกจ้าง เพื่อนร่วมงาน และหัวหน้างานโดยตรง เพื่อเป็นการปูทางไปสู่ความสำเร็จและความรับผิดชอบระยะยาว

  • ระบุแรงขับเคลื่อนอันสำคัญในเรื่องการว่าจ้าง และคงไว้ซึ่งพนักงาน และผลงานของพนักงาน

  • พิจารณาว่าอะไรจูงใจพนักงานของท่าน เพื่อที่จะว่าจ้างและจูงใจพนังงานเหล่านั้นต่อไป

  • สร้างความสัมพันธ์ทั่วทั้งองค์กรเพื่อช่วยให้บรรลุเป้าหมายและบริหารอาชีพของท่านได้

  • รับข้อมูลตอบกลับเพื่อนำไปใช้ประโชน์

  • ขอข้อมูลตอบกลับอย่างสม่ำเสมอเพื่อเรียนรู้ว่าคนอื่นคิดอย่างไรกับท่าน

Shari Harleyชาริ ฮาร์ลีย์ เป็นผู้เชี่ยวชาญในทางด้านการคงไว้ซึ่งบุคลากรที่มีความสามารถในระดับสากล เธอได้กำหนดแนวทางด้านการจัดการบุคลากรที่มีความสามารถ การวางแผนด้านการสืบทอดตำแหน่ง การจัดทำหลักสูตรการฝึกอบรมและพัฒนาสำหรับองค์กรขนาดใหญ่และเล็ก ในอุตสาหกรรมบริการการเงิน การผลิต เทคโนโลยี การจัดเลี้ยงและการบันเทิง รัฐบาล การศึกษา และการดูแลสุขภาพ ชาริมีปริญญาโททางด้านการสื่อสาร และสอนหลักสูตรการเป็นผู้นำในองค์กรที่มหาวิทยาลัยเดนเวอร์ เธอเขียนหนังสือชื่อ How to Say Anything to Anyone ซึ่งกำลังจะได้รับการตีพิมพ์ในเร็วๆนี้ ชารีเป็นคนที่สดชื่น มีชีวิตชีวา และพูดตรงไปตรงมาอยู่เสมอ หลักสูตรของเธอมีเนื้อหาสาระที่แน่น และอารมณ์ขันผสมผสานกัน อีกทั้งมี เครื่องมือและวิธีการต่างๆซึ่งท่านสามารถ นำไปใช้งานได้ทันที

 

หยุดพักรับประทานอาหารว่าง

15:00 น. – 15:30 น.

   

การว่าจ้างพนักงาน
การทำให้สถานที่ทำงานมีบรรยากาศที่ดี – สก็อตต์ ฟรายแมน, ซีเอสพี

15:30 น. – 16:30 น.

อารมณ์ขันเป็นเครื่องมืออันมีประสิทธิภาพสูงสุดในการจูงใจให้พนักงานทำงานได้ดี เมื่อใช้อารมณ์ขันผู้คนในระดับมืออาชีพไม่เพียงแต่จะสร้างผลผลิตได้เท่านั้น แต่ยังเพิ่มทักษะในแก้ปัญหา และกระชับความสัมพันธ์ระหว่างพนักงานอีกด้วย อารมณ์ขันทำให้สถานที่ทำงานมีความเปิดเผยมากยิ่งขึ้นและมีการตอบสนองมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะเป็นแรงจูงใจให้พนักงานทั้งหลายมีส่วนร่วมในการทำงานมากยิ่งขึ้น

Scott Friedmanสก็อตต์ ฟรายแมน ซีเอสพี เขียนหนังสือเรื่อง Using Humor for a Change, and Punchlines, Pitfalls and Powerful Programs ปัจจุบันนี้ขาเป็นผู้เชี่ยวชาญในระดับแนวหน้าในเรื่องการใช้อารมณ์ขันให้เป็นประโยชน์ในที่ทำงาน ในขณะที่ดำรงตำแหน่งประธานสมาคมนักพูดแห่งชาติในระหว่างปี ค.ศ. 2004 – 2005 สก็อตต์สร้างโมเดลการเรียนรู้แบบใหม่ให้แก่สมาคม และจัดการประชุมนักพูดนานาชาติขึ้นเป็นครั้งแรงในสิงคโปร์ ในระหว่างระยะเวลา 23 ปีที่สก็อตต์มีอาชีพเป็นนักพูด เขาได้พูดกับกลุ่มคนมากกว่า 2000 กลุ่มทั่วโลก ในเรื่องการว่าจ้างพนักงาน การให้ลูกค้าเข้ามีส่วนร่วม และการใช้อารมณ์ขันเป็นเครื่องมือในการลดความเครียด กระชับความสัมพันธ์และสร้างองค์กาที่แข็งแกร่ง เขาจะพิสูจน์ให้เห็นว่าคนที่หัวเราะจะยืนหยัดอยู่ได้


ยานากล่าวปิดคำบรรยาย

การที่จะได้ประโยชน์สูงสุดจากการบรรยายในวันนี้
ดำเนินการฉับพลันเพื่อหวังผลทันควัน

16:30 น. – 17:00 น.

บ่อยครั้งที่เราใช้เวลาทั้งวันในการอบรม เพื่อฟังความคิดที่มีประโยชน์หลายๆอย่าง แต่พอกลับไปทำงานก็ไม่ได้ทำอะไรเลย แต่การบรรยายในวันนี้จะไม่เป็นเช่นนั้น เรากำหนดเวลาเพื่อช่วยให้ท่านสร้างแผนดำเนินการ ลงมือปฏิบัติการ เพื่อให้หลักประกันว่าคำสอน เครื่องมือ และวิธีการต่างๆที่ท่านได้เรียนรู้ไปในวันนี้ กลายเป็นส่วนหนึ่งของการทำงานของท่านในวันรุ่งขึ้น

ในระหว่างการบรรยายในวันนี้ วิทยากรทุกคนพร้อมที่จะตอบคำถาม และช่วยท่านในเรื่องการกำหนดแผนเพื่อดำเนินการ

ช่วงเวลาตอบคำถาม และพูดคุยกันอย่างเป็นกันเอง

17:00 น.

ผู้คนมีความเห็นอย่างไรเกี่ยวกับวิทยากร

ยานา แสตนฟิลด์ เจ้าภาพ และโฆษก

ยานาทำให้ผู้ชมสนุกเพลิดเพลินได้เป็นอย่างดี เธอร้องเพลงได้ไพเราะ ด้วยเสียงอันมีเสน่ห์ และยังมีอารมณ์ขันอีกด้วย ขอแนะนำให้ท่านไปฟังยานา แสตนฟิลด์บรรยาย
เคนนี ลอกกินส์ นักดนตรี

ยานาเป็นคนที่มีพรสวรรค์หลายๆอย่าง ทำอะไรได้หลายๆอย่าง เธอจะมอบสิ่งที่ท่านต้องการได้ เธอสามารถสร้างความแตกต่างให้แก่ชีวิตของท่านได้ ไม่ว่าจะเป็นชีวิตการประชุม หรือชีวิตองค์กรของท่าน
แจ็ค แคนฟิลด์ Chicken Soup for the Soul Enterprises


จอห์น ครูเดล หนทางไปสู่ความเป็นเลิศ – ทำให้อะไรหลายๆอย่างเป็นไปได้

10 +’ยอดเยี่ยม! นำเสนอได้ดีเยี่ยม ตลกมากๆ และซาบซึ้งมากๆ... อยากให้จอห์นกลับมาอีก อยากจะฟังเขาพูดอีก
กรินเนล ศูนย์การแพทย์ภูมิภาค

การนำเสนอนี้ สุดยอดจริงๆ กระตุ้นให้คิด ให้ข้อมูลดีๆมากมายหลายอย่าง....มีแต่ที่ให้ยืนเท่านั้น ซึ่งก็แสดงให้เห็นได้ชัดว่าเป็นเรื่องที่สำคัญมากแค่ไหน และเป็นการบรรยายที่มหัศจรรย์มากขนาดไหน...
แทริ เค. คาร์เตอร์ สมาคมตัวแทนจำหน่ายรถยนต์แห่งชาติ

จอห์นเป็นนักพูดที่ไม่ธรรมดา เขาท้าทายให้คูณมองตัวเองแบบเจาะลึกเข้าไปข้างใน เขามีอารมณ์ขัน มีประสบการณ์ และสื่อสารกับคุณได้ลึกถึงแก่น นับตั้งแต่ที่ได้ยินเขาพูดในวันนั้น ฉัน “ต้อง” มองอะไรหลายๆอย่างในชีวิตตัวเองในมุมมองที่แตกต่างออกไป ทั้งลูกค้าและพนักงานของฉันได้ประสบพบเห็นตัวฉันที่ดีขึ้นกว่าเดิม
ซินดี ไวน์การ์เนอร์ อเมริอินน์ โฮเตล แอนด์ สวีทส์/คอนเวนชัน เซนเตอร


ลอรี เลซาร์ สรรหาผู้ที่มีความสามารถอันเหมาะสม

มีนักพูดไม่กี่คนเท่านั้นที่จะพูดเรื่องราวเกี่ยวกับผู้คนได้อย่างมีชีวิตชีวา และจูงใจได้เท่ากับ ลอรี เลซาร์ เธอเป็นนักเล่าเรื่องที่ดีเยี่ยม ใช้ถ้อยคำที่ชัดเจน ตรงไปตรงมา และโนม้น้าวผู้ฟังได้ ทุกคนที่ฟังเธอไปแล้วต่างก็พร้อมที่จะดำเนินการเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย
เอฟลิน เจ. วอลเตอร์ เอเอ็มเอฟ โบว์ลิง

ลอรี เลซาร์ เป็นนักพูดที่มีชีวิตชีวา มีเสน่ห์ ดึงดูดใจผู้ฟัง เธอใช้วิธีการที่จริงใจและเห็นอกเห็นใจเพื่อที่ให้ผู้สมัครงานที่เหมาะสมติดต่อกับบริษัทที่ดีๆได้ ซึ่งทำให้เธอกลายเป็นผู้จัดหางานที่ยิ่งใหญ่ในวงการจัดหาพนักงานที่ซับซ้อนและเต็มไปด้วยการแข่งขันกัน
ชัก สชูเบิร์ต ไวธ์ ฟาร์มาซูติคัลส์

ฉันพูดได้เลยว่า ลอรี เลซาร์ อุทิศตนห้กับงานของเธอเป็นอย่างมาก และมีวิธีการที่สร้างสรรค์ เธอมีความรับผิดชอบสูงมาก และเธอทำให้ทุกคนมีความกระตือรือร้นไปด้วย คุณต้องไม่พลาดประสบการในการเรียนรู้จาก ลอรี เลซาร์ ผู้สมัครงานให้ความสนใจในตัวเธอมาก และคุณก็จะรู้สึกเช่นนั้นด้วย
เบธ เคลี ดีลอยต์ คอนซัลติง


ชารี ฮาร์ลีย์ กระชับความสัมพันธ์ในการทำงาน

อยากจะขอบคุณที่มาบรรยายให้ฟังเมื่อคืนที่แล้ว ฉันได้รับคำชมเชยมากมากเลย เช่น “ฉันไม่ต้องการให้เธอหยุดพูด” “เธอชักจูงใจให้ผู้คนเข้ามามีส่วนร่วมได้ดีมากๆ” คุณทำได้ดีเยี่ยม ที่แน่ๆก็คือว่าคุณสร้างความประทับใจให้กับผู้ฟังตั้งแต่ปรากฏตัว ไม่นึกเลยว่าฉันจะได้รับการตอบกลับอย่างดีมากจากบรรดาเพื่อนร่วมงาน เหมือนกับที่ฉันได้รับจากการบรรยายของคุณ ในคืนนั้นเพื่อนๆร่วมงานต่างก็เสนอว่าให้เชิญคุณกลับมาบรรยายอีก
ซู เคลลาร์ สมาคมผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อแห่งชาติ

ชารีนำเสนอได้อย่างน่าดึงดูดใจ ฟังแล้วสนุก และเป็นเรื่องจริงในชีวิต เธอบรรยายได้เหมือนพูดเรื่องสำคัญกับเพื่อนๆ เธอให้คำแนะนำที่ดีเยี่ยมในการรับมือกับลูกค้าและเพื่อนร่วมงาน ฉันแนะนำว่าใครก็ตามที่ทำงานกับสาธารณชนหรือกับเพื่อนร่วมงานควรฟังคำบรรยายของเธอ
สมาคมอพาร์ทเมนท์แห่งคอโลราโด

Powerful – loaded with application and insight. Wonderful speaker! Funny, real and useful. Very positive and provided actual tools to support good theories that have been well researched in leadership and management theories.
AIMS Community College

มีประสิทธิภาพมากๆ เป็นข้อมูลที่นำไปใช้งานได้จริง และทำให้เข้าใจได้ลึกซึ้ง เธอเป็นวิทยาการที่ดีเยี่ยม! มีอารมณ์ขัน พูดเรื่องจริง และนำไปใช้ประโยชน์ได้ เป็นแนวคิดในเชิงบวก ให้เครื่องมือที่สนับสนุนทฤษฎีที่ดีๆ ซึ่งได้รับการค้นคว้าวิจัยมาแล้วเป็นอย่างมากในเรื่องทฤษฎีการเป็นผู้นำและการจัดการ
เอไอเอ็มเอส คอมมิวนิตี คอลลิจ


สก็อตต์ ฟรายแมน การว่าจ้างพนักงาน การทำให้สถานที่ทำงานมีบรรยากาศที่ดี

คุณไม่เพียงแต่จะให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์เท่านั้น แต่คุณยังเป็นคนที่หลักแหลมและมีอารมณ์ขันซึ่งสร้างความประทับใจอย่างไม่มีวันลืมเลือน
สายการบินคอนติเนนตัล

การบรรยายของคุณในเรื่อง “วิธีการที่ดีที่สุดในการทำนายอนาคตก็คือสร้างอนาคตขึ้นมาเอง” นั้น เป็นการบรรยายที่ดีที่สุดที่เคยฟังมาในรอบเจ็ดปีที่ทำงานกับองค์กรนี้
แอ๊กทิวิตี โปรเฟสชันแนลส์ ออฟ ออนทาริโอ


ผู้คนพากันฮือฮา! ในรอบเวลากว่า 45 ปีนี้เราเคยฟังการบรรยายโดยวิทยากรหลายๆท่านที่มีพรสวรรค์ แต่ไม่เคยมีใครเลยที่ทำให้พวกเรามีความรู้สึกประทับใจเหมือนต้องมนต์สะกดอย่างที่คุณทำได้! ทุกคนที่ฟังคุณพูดต่างก็ได้แนวคิดใหม่ๆที่จะสื่อสารด้วยอารมณ์ขัน นับว่าเป็นข้อมูลที่มีประโยชน์เป็นอย่างมากเนื่องจากว่าทำให้พวกเราดูแลตัวเองได้ทุกวัน ตลอดจนชั่วชีวิต น่าประทับใจมากที่สุด เต็มไปด้วยเรื่องราวอันมหัศจรรย์
คาร์ล รอเจอร์ –สมาคมสถานดูแลสุขภาพ


สิ่งที่จะได้เรียนรู้

เป้าหมาย

ผู้เชี่ยวชาญด้านการสรรหาและคงไว้ซึ่งบุคลากร จากอเมริกาจะแนะนำท่านในเรื่องวิธีการที่สำคัญในการดึงดูด จูงใจ และคงไว้ซึ่งพนักงานที่ดีๆ ท่านจะได้เรียนรู้ทักษะ และมีเครื่องมือที่จะเปลี่ยนแปลงวิธีการพัฒนาบุคลากร และสามารถนำเครื่องมือเหล่านี้ไปใช้งานได้ทันที ซึ่งจะสร้างความแตกต่างเป็นอย่างมากให้กับสภาพแวดล้อมและผลงานขององค์กรของท่านทันที

จงเป็นผู้นำ ผู้จัดการ และ/หรือ มืออาชีพด้านทรัพยากรมนุษย์ ซึ่งเป็นที่พึงปรารถนา

เรียนรู้วิธีการที่จะเป็นผู้นำ ซึ่งจะช่วยแยกองค์กรที่ดีออกจากองค์กรที่ยิ่งใหญ่
นำวิธีการที่ดีที่สุดไปใช้เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศและผลงานขององค์กรของท่าน

ค้นพบวิธีการดังต่อไปนี้

  • สร้างความเป็นเลิศให้กับองค์กร

  • กำหนดวิสัยทัศน์ซึ่งมีแรงจูงใจเพื่อให้บรรลุเป้าหมายได้

  • ดึงดูด ว่าจ้าง และคงไว้ซึ่งพนักงานที่ดีๆ

  • ทำให้พนักงานมีความรับผิดชอบมากยิ่งขึ้น

  • กระชับความสัมพันธ์ในการทำงานโดยเพิ่มความไว้วางใจและความผูกพัน

  • ทำให้การฝึกอบรมและพัฒนาบุคลากรเป็นไปได้อย่างง่ายดาย

  • สร้างบรรยากาศที่เหมาะแก่การทำงาน

เรียนรู้วิธีสรรหาและคงไว้ซึ่งบุคคลที่มีพรสวรรค์สูงที่สุด

  • สร้างองค์กรที่เป็นเลิศ

  • จ้างบุคลากรที่เหมาะสม

  • ให้พนักงานใหม่ด้วยวิธีการอันมีประสิทธิภาพเพื่อให้พนักงานใหม่เหล่านั้นอุทิศตนให้ในการทำงานระยะยาว

  • กำหนดและรับรู้ร่วมกันซึ่งวิสัยทัศน์ที่มีแรงจูงใจ เพื่อให้หลักประกันว่าองค์กรของท่านจะประสบความสำเร็จ

  • สร้างสภาพแวดล้อมในการทำงานซึ่งมีแรงจูงใจ น่าเพลิดเพลิน และทำให้ทุกคนอยากมีส่วนร่วมด้วย

  • จงเป็นผู้นำและผู้จัดการที่แข็งแกร่ง

  • ทำให้พนักงานกลายเป็นเลิศ

  • ช่วยให้องค์กรของท่านบรรลุเป้าหมายได้ และก้าวไปสู่ความยิ่งใหญ่อย่างแท่จริง

ผู้ที่ควรไปฟังคำบรรยาย

  • CEO's

  • Organizational Leaders

  • VP of Sales

  • Managers

  • Human Resource Directors, Generalists, Recruiters, Business Partners

  • Trainers and Training Managers

  • Organizational Development Professionals

  • Network marketing business owners

  • Small business owners

  • Business start-ups

  • High achievers who want to grow and develop their careers

TELEPHONE
AIM Client Services 02-2700-984-5
Outside Thailand +66-2-2700-984-5

FAX
02-2700-986
outside Thailand +66-22700-986

Email & Web Site:
aminrais@gmail.com 
amin@aiminlines.co.th 
www.aiminlines.co.th 

 

Home | Vision & Mission | Profile | About Us | Speaker Opportunity | Our Partner | Photo Gallery | Become a Member
Disclaimer & Copyright | Privacy Policy | In the News | In-house Training | Articles | Contact Us

Copyright 2014, AIM Training Co., Ltd. All rights reserved.